Dự lễ khai giảng có PGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí;  nhà báo Nguyễn Thị Minh Nhâm, Phó chủ tịch Hội nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước và hơn 70 học viên là phóng viên, biên tập viên đang công tác tại BPTV.

Tham gia khóa học, các học viên được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về thực hiện phóng sự kể chuyện bằng hình ảnh. Chủ đề này đã thu hút sự quan tâm, trao đổi của các học viên. Học viên cũng mong muốn được chia sẻ về xu hướng làm truyền hình cũng như nhu cầu của khán giả truyền hình hiện nay.

Các học viên dự tại điểm cầu hội trường Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước

Khóa học diễn ra trong 2 ngày 18 và 19-11, nhằm bồi dưỡng, cập nhật, bổ sung kiến thức về nghiệp vụ báo chí cho hội viên Hội nhà báo trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó chủ tịch Hội nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước Nguyễn Thị Minh Nhâm cho rằng: Nội dung khóa học phù hợp với định hướng, nhu cầu phát triển của BPTV và thiết thực với đội ngũ phóng viên, biên tập viên.

Ngọc Bích - Trương Hiệu (Theo báo Bình Phước)